Đài câu thích | Phân Phối Dụng Cụ Câu Cá Thể Thao Chính Hãng Tại Việt Nam Chia sẻ của cần thủ Việt Mai về câu cá Trắm đen phần 2

Chia sẻ của cần thủ Việt Mai về câu cá Trắm đen phần 2

Đăng bởi System Admin vào lúc Th02 06 2023

Xin chào tất cả anh em đồng nghiện, lời đầu tiên Việt Mai chúc tất cả anh em có thật nhiều sức khỏe, tràn đầy niềm vui, có những buổi đi câu thật nhiều cảm giác!

Việt Mai cùng tập thể Đài Câu Thích xin gửi lời cảm ơn đến anh em trong thời gian vừa qua đã luôn luôn theo dõi, tin tưởng và ủng hộ Việt Mai nói riêng và tập thể Đài Câu Thích nói chung. Đó cũng là động lực để Việt Mai cố gắng học hỏi, nghiên cứu, trao đổi những cách câu mới, để bộ môn săn hàng ngày càng đa dạng và hấp dẫn.
Thời gian trôi thật là nhanh anh em ạ! Mới ngày nào, nói đến câu trắm đen bằng cần tay thì nó quá là xa xỉ, là hoang tưởng, là nói phét, “Trắm đen làm gì ăn rơi, ăn lửng, ốc 15k/kg nó còn ko ăn thì hạt ĐAN làm gì nó ăn, lừa anh em à…!?” Trong thời gian này mình cũng bị rất nhiều ae chửi, cho rằng mình nói phét, chém gió nhưng bên cạnh đó có rất nhiều ae luôn đồng hành và tin tưởng mình, đến giờ nhìn lại thực sự mình cũng không thể tin được bộ môn săn Trắm Đen bằng cần tay đã phát triển quá nhanh như ngày hôm nay.
Bản thân mình rất là vui và hạnh phúc khi cùng Đài Câu Thích gây dựng phong trào săn trắm đen bằng cần tay tại Việt Nam trong thời gian chỉ khoảng hơn hai năm, mà bây giờ phong trào đã phát triển quá mạnh, từ Tây Bắc vào đến Sài Gòn các hồ thả trắm đen mọc lên như nấm, và lượng cần thủ săn đen bằng cần tay ngày càng nhiều, và trong tương lai em hy vọng bộ môn này ngày càng phát triển hơn nữa.
Ở thời điểm hiện tại, mình thấy có khá nhiều cách câu khác nhau, ví dụ như hổ Đấu,câu đài, câu lửng, câu mặt, câu rơi, vv... Mỗi một cách câu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, ví dụ:
+ Câu hố đấu thường hiệu quả khi câu cá cũ, cá ăn đáy, hồ giới hạn cần trục thẻo thì câu hố đấu phát huy tác dụng khá là tốt;  nhưng khi câu cá mới thì hiệu quả của việc câu hổ đấu sẽ thấp và hay xảy ra tình trạng cá vào ổ nhưng không ăn mồi hoặc ăn cực chậm.
+ Câu phao cân ưu điểm là nhìn phao phán đoán,đọc nhịp tốt nhịp cá ăn nhìn cực phê, sẽ lợi thế khi câu hồ đáy không phẳng, hồ đáy dày bùn, dễ bắt nhịp chuẩn khi cá ăn nhẹ .
+ Câu lửng cách này thường áp dụng cho hồ nước sâu một chút và chủ yếu là câu cá mới,cá không xuống đáy thường thì cách này dùng hai Hạt DAN vừa câu vừa xả và dò tầng cá ăn,cách này đi câu một là móm hai là rất dễ rực rỡ trong một khoảng thời gian ngắn.
+ Câu rơi hay còn gọi là câu hành trình cách này đòi hỏi khá nhiều hơn kỹ thuật và sự bền bỉ,kiên trì cách câu này chủ yếu vẫn là câu cá mới, thi thoảng cá cũ vẫn ăn mạnh, áp dụng cho những hồ nước sâu và cực sâu câu với đòi hỏi cát đồ phải thật chuẩn thì hiệu quả mới man mồi rơi càng chậm càng tốt, nên móc hai Hạt DAN.

Ngoài những cách câu trên ra thì năm 2023 mình cũng muốn chia sẻ đến ae một cách câu hoàn toàn mới mà mình tạm gọi là câu BÁN RƠI. Cách này sẽ sử dụng phao chuyên dụng, trục thẻo rất nhỏ, móc hai hạt DAN, cách này cực kỳ hiệu quả khi câu cá mới và nhất là cá yếu, hút mồi siêu nhẹ, hút mồi theo quán tính, cá lười di chuyển câu phao cân hoặc hố đấu đè nhiều mà ko ăn. Với cách câu BÁN RƠI này ở đây mình chỉ có thể chia sẻ sơ qua thôi, không thể viết rõ chi tiết được ạ, vì nó rất khó diễn tả bằng lời. Cách câu này sắp tới mình sẽ làm video thật chi tiết để ae cùng tham khảo, trao đổi để tìm ra những cách chơi mới và ngày một phát triển bộ môn săn trắm đen bằng cần tay này.

Nếu có bất kỳ một ý tưởng, thắc mắc hay phát hiện mới về bộ môn săn hàng này, Việt Mai mong anh em hãy comment bên dưới để chúng ta cùng thảo luận và chia sẻ những kiến thức mới. Việt Mai và team Đài Câu Thích sẽ cố gắng nghiên cứu và thực hiện những videos thú vị gửi đến toàn thể anh em.
Một lần nữa Việt Mai chúc toàn thể anh em đánh đâu thắng đó, thành công mỹ mãn!
Xin chào thân ái !

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Loading...
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đài câu thích | Phân Phối Dụng Cụ Câu Cá Thể Thao Chính Hãng Tại Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn