Đài câu thích | Phân Phối Dụng Cụ Câu Cá Thể Thao Chính Hãng Tại Việt Nam Chia sẻ của Gạo Thủ Văn King về Câu Cá

Chia sẻ của Gạo Thủ Văn King về Câu Cá

Đăng bởi System Admin vào lúc Th05 13 2022

 

Mồi Ở trong câu rất quan trọng điều này ai cũng biết nhưng mồi câu là quyết định tất cả được cá hay không ? 
 

Theo kinh nghiệm nho nhỏ của e muốn nói với ae để ae tham khảo, 1 hồ mới e chưa đi câu bao giờ việc đầu tiên e sẽ nghiên cứu hồ chỗ nào nước sâu, chỗ nào nước nông, nếu e đi khai trương em luôn ngồi chỗ nước nông không bao giờ ngồi chỗ nước sâu vì mình đi câu cá mới mà . Cứ nói đến câu cá mới quan điểm của em cứ mồi nặng mà chơi  ( ở đây e đang nói câu chép ) Thân đã là đi câu cá mới chỉ cần vị trí có cá câu cám cá với hương liệu cá ăn như chó nếu vị trí không có cá các bác thử các loại mồi các kiểu câu xem vẫn móm như thường . Những ai thích câu trắm trắng và trắm đen em khuyên các bác khai trương nên ở nhà. Giờ hồ nào khai trương cũng full cần khi đó thì chỗ nào nó cũng động trắm đen và trắm trắng là loại cá cần câu xa và yên tĩnh . Vậy khai trương đi câu trắm có nên không ? móm lại do người bán mồi hay trước khi ra cửa chưa thắp nhang .
 

Về sau khai trương cá câu được vài 3 ngày cá sẽ vãn đi và nhát đi hôm các a đi khai trương khả năng được rất nhiều cá , hôm thứ 2 vẫn được tương đối cá. Hôm thứ 3 ae đi bắt đầu móm dần . Ngày 3-4-5-7 ..... dân câu móm dần bắt đầu loạn lên suy nghĩ mồi không được rồi cá k ăn nữa nhưng mà có ai suy nghĩ trong hồ ít cá rồi , những con cá oét hồ toàn con bị xảy, bị xước , toác mồm bị kinh hoàng mất tâm trạng ăn uống . Những con cá đó liệu có đi ăn k? Số lượng cá còn nhiều như khai trương k ? Số lượng cá đã ít cá đã k ăn văn xin phép chửi bậy 1 câu “ cá đã đéo ăn rồi, giờ nhét vào mồm nó à” móm là do mồi câu em nghĩ làm tội cái mồi quá. Nó làm gì có tội ! 
Vấn đề về trục thẻo e muốn nói là cá ăn liên tục báo phao liên tục mà cá ăn k vào hay giật trượt có khả năng do trục theo to quá. Ae mình xuống trục xuống thẻo cá ăn sẽ đẹp hơn có báo phao có tín hiệu có k gian nhịp ae cũng có thể xuống trục thẻo nhỏ hơn. Con cá ăn nhát con cá ăn mồi sẽ dễ dàng hơn .tóm lại là trục theo nhỏ với trục thẻo to là trục thẻo nhỏ sẽ nhạy theo câu nói thông thường của ae hay nói là trục thẻo nhỏ sẽ nhạy hơn trục thẻo to .
Nếu tình trạng cá vào ổ tăm nhiều mà không ăn cũng có khả năng do 1 phần trục thẻo nhưng văn muốn nói là 80% k do trục thẻo mà do cách câu và do mùi vị mồi câu nặng quá, cá sợ . Chứ k phải động tý là trục thẻo to. Cái này k ăn cái kia k ăn lại thay, ae lại đổ tội cho trục thẻo quá 
Vấn đề về cách câu cá ăn lửng thì đánh lửng cứ ăn đáy thì đánh đáy, cá ăn rơi thì đánh rơi. Tại sao ae đến giờ câu đài phát triển vậy vẫn có tư duy đến hồ xả 1 chậu mồi xuống là tôi sẽ vê mồi ngâm sẽ được cá . Vâng ! Văn k phủ nhận cách câu đó vẫn có hôm được nhiều nhưng muốn thương xuyên được nhiều chưa chắc cách đó đã hiệu quả người xả nhiều nhất hồ sẽ được nhiều nhất cá thế thì tốt quá . Vợ tôi nó bán mồi mỗi hôm tôi mang đi xả thì ai độ lại được với tôi 😆 
Đi câu văn muốn nói dựa vào thời tiết - vị trí - kinh nghiệm- câu hồ nào câu cá gì sử dụng mồi câu gì đó nên tuỳ cơ ứng biến ngày nay với ngày mai khác nhau . Hôm nay trúng sổ số liệu mai có trúng tiếp k .
 

 

tháng 10 gió mùa về mưa bão liên tục lúc nắng lúc mưa sáng sớm mát trời, buổi trưa nhiệt độ cao. Người còn khó chịu nói gì con cá, về giao mùa này cá bắt đầu khó câu ăn chậm ăn nhát ae đi câu thành quả bắt đầu được ít văn có 1 số ý kiến như thế này với ae: 
1. Câu chép tăng thêm độ đạm vị tanh của mồi cốt kết hợp với gạo rượu thuốc Bắc hoặc 1 số tinh mùi thuốc Bắc 
2. Câu chép ae nên xem lại trục thẻo của mùa hè nếu to quá thì hạ xuống nhỏ hơn 
3. Câu chép lượng xả mùa hè ae xả xuống là có tăm, mùa này xả bao nhiêu có khi cũng k thấy tăm hoặc ít tăm, ý kiến cá nhân của văn cá bắt đầu lười đi, lượng nhu cầu thức ăn ít nên vừa câu vừa xả không nên xả quá nhiều 


Quan tâm nhất của ae chắc là câu trắm đen theo như tình hình như trên gió mùa đã về trắm đen mùa này cũng sẽ ăn chậm dần về cách câu và cách sử dụng mồi : 


1 . Ae sd cám hạt xả nên chọn cám hạt tan nhanh có vị tanh ví dụ hạt không số và cám hạt dahe mới của đài câu thích . 2 vị tanh này loại cám hạt dh mới sẽ càng phù hợp với khí hậu mùa đông . Ở đây k nói quảng cáo sp mà nói về trạng thái của cám dh , xuống nước bắt đầu khuếch tán , tan nhanh lưu đáy ít dụ cá mạnh đạt đến 2 cái yêu cầu: cá vào nhanh vào ổ xong có thức ăn lại ăn k no. 
2. Trục thẻo cần ae nên sd trục thẻo nhỏ, cần mềm chút . Mùa hè có thể dùng 10.-12. Nhưng mùa này size phù hợp nhất là 5-7. Văn k hay sd thẻo cước mà văn thường sd thẻo dù 1.-1.5 
Nếu nói về size cỡ to nhỏ chắc chỉ bằng 1.5 của thẻo cước nhiều ae có sự thắc mắc về thẻo dù có mầu văn k muốn giải thích nhiều văn chỉ muốn nói cho ae 1 câu . Ảnh hưởng cá ăn chỉ có size to nhỏ và thẻo cứng k ảnh hưởng về màu sắc hình mồi thức ăn.
3. Về phao ae à. Các bố ạ ! Mùa hè có thể dung phao cân 1 câu 10 , cân 1 đến bầu đó là do khi cá ăn bạo nếu cá ăn nhát ae mình có thể sd phao săn hàng. Phao săn hàng k phải cứ tải Chì nặng tăm to gọi là săn hàng mùa này gió to ae mình cân 1 câu 10 khi sóng gió to phao của mình luôn luôn bị dây gió đè xuống cho nên 1 cái phao chuyên để săn hàng đạt đến cân 7 câu 3 , thâm chí cân 7 câu 1 vẫn giữ nguyên dây gió k vì  dây gió bị đè chìm phao ae hãy tìm hiểu kĩ về phao ở đây văn không giới thiệu
Chúc ae lên được nhiều cá

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Loading...
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đài câu thích | Phân Phối Dụng Cụ Câu Cá Thể Thao Chính Hãng Tại Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn